Thứ Ba, 27 tháng 12, 2011

Những bức ảnh ma rùng rợn nhất thế giới

Cho đến nay, sự tồn tại của thế giới tâm linh siêu thực vẫn là một điều gì đó rất kỳ bí. Các nhà khoa học vẫn còn đang tranh cãi nhau rất gay gắt về việc có hay không sự tồn tại của thế giới “bên kia” này, có hay không sự xuất hiện của những hồn ma. Dù mọi thứ xung quanh “cõi âm” vẫn chưa có lời giải nhưng bất kỳ câu chuyện và hình ảnh nào liên quan đến nó cũng khiến người ta phải lạnh người.

Sở dĩ nhiều người tin có “cõi âm” là do có rất nhiều điều xảy ra từ người chết mà đến nay chưa ai có thể lý giải được. Một trong những thứ đó chính là một loạt bức ảnh được cho là đã chụp được “người âm”.

Dưới đây là những bức ảnh ma rùng rợn nhất thế giới mà bất kỳ ai xem qua cũng thấy rợn tóc gáy:
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa


Gần đây, một số tờ báo của Việt Nam cũng đã cho đăng tải những bức ảnh tương tự được cho là chụp được "hồn ma" ở nước ta. Tuy nhiên, những chuyên gia về nhiếp ảnh sau khi phân tích đã khẳng định, những bức ảnh "ma" đó hoàn toàn không có thật. Đó chẳng qua chỉ là những hình ảnh được tạo nên do sơ suất nhỏ trong qua trình tráng phim, rửa ảnh của các nhiếp ảnh gia. Họ đã vô tình để xảy ra trường hợp chồng lấn hình ảnh của phim trước, phim sau. Hoặc những bức ảnh "ma" được tạo ra do hậu quả của hiệu ứng ánh sáng trong quá trình chụp hình. 
Theo VnMedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét